Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Màu xe ô tô hợp phong thủy dành cho người mệnh Mộc

Màu xe ô tô hợp phong thủy dành cho người mệnh Mộc là màu xanh đậm, màu đen và không nên chọn xe màu xe trắng, bạc, vàng ánh kim.

Chọn một chiếc xe hơi có màu hợp với sở thích của bản thân, đặc biệt là hợp phong thủy rất cần thiết vì đây là vật được sử dụng hàng ngày, khởi động một ngày mới tốt đẹp thì bạn nên chọn xe có màu sắc mình thích sẽ giúp chủ nhân cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn để bắt đầu một ngày làm việc mới. Đối với những người tin vào tín ngưỡng phong thủy, tin vào yếu tố "có thờ có thiêng có kiêng có lành" thì việc chọn một chiếc xe 7 chỗ, 4 chỗ,...phù hợp tuổi, mệnh theo thuyết ngũ hành sẽ giúp cho chủ nhân tự tin với sở thích của mình hơn.

Thông tin cơ bản về mệnh Mộc

Người thuộc mệnh Mộc là những người sinh năm: 
  • Nhâm Ngọ – 1942, 2002
  • Kỷ Hợi – 1959, 2019
  • Mậu Thìn – 1988
  • Quý Mùi – 1943, 2003
  • Nhâm Tý – 1972
  • Kỷ Tỵ – 1989
  • Canh Dần – 1950, 2010
  • Quý Sửu – 1973
  • Tân Mão – 1951, 2011
  • Canh Thân – 1980
  • Mậu Tuất – 1958, 2018
  • Tân Dậu – 1981

Ngũ hành tương sinh tương khắc giữa màu xe và chủ xe

Nên chọn màu xe tương sinh hoặc cùng hành, tuyệt đối nên tránh chọn xe có màu tương khắc với chủ nhân.

Ngũ hành tương sinh tương khắc giữa màu xe và chủ xe

Theo quy luật của phong thủy ngũ hành thì bạn nên chọn xe phù hợp với thuyết tương sinh tương khác với chủ nhân. Việc tuân thủ đúng quy tắc sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái. Bởi vì bản thân màu tương sinh cũng khiến cho chúng ta cảm thấy thư thái, phù hợp hơn. Bạn cần chú ý 3 điểm sau: 
  • Nếu chiếc xe của bạn có màu tương sinh với mệnh chủ nhân thì chiếc xe đó sẽ mang lại tài lộc, lái xe thoải mái trong lòng, xe ít bị hư hỏng bất ngờ, nếu có tai nạn thì cũng nhẹ hơn màu tương khắc.
  • Trường hợp chọn chiếc xe có màu cùng hành với chủ nhân cũng tốt vì sẽ ít gây phiền phức nhưng không được tốt như màu sinh nhập, tức là cùng màu theo ngũ hành. 
  • Nếu khi thuê xe hơi đi sân bay, công tác,...hay chọn mua một chiếc xe có màu tương khắc với chủ nhân, thường làm cho sức khỏe người chủ trở nên suy yếu, trong lòng bực bội khi ngồi vào tay lái, bị buộc phải lái đi làm những việc mà trong lòng không muốn. Xe bị trục trặc thường xuyên, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề có khi phải vứt bỏ.
Chú ý, không nên lạm dụng những màu mà mệnh khắc hay không hợp, còn gọi là khắc xuất, tuy nó không ảnh hưởng đến chủ nhân nhưng cũng làm cho chiếc xe hay gặp sự cố. 

    Màu xe ô tô hợp với người mệnh Mộc

    Mệnh Mộc hợp với xe màu xanh
    Mệnh Mộc hợp với xe màu xanh
    Theo phong thủy xe, màu xanh được xem là màu bản mệnh của mệnh Mộc, và trên thực tế, cũng có khá nhiều người thuộc mệnh Mộc yêu thích màu sắc này. Như vậy, một chiếc xe có màu vàng rực rỡsẽ khiến vận thế của gia chủ thêm tươi mới, bản thân chiếc xe cũng ít hỏng hóc, sự cố hơn. Nhưng nếu cảm thấy một chiếc xe màu xanh không thực sự phù hơp với tính cách, người mệnh Mộc có thể mua xe màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc

    Màu xe ô tô không hợp với người mệnh Mộc

    Mệnh Mộc không hợp với xe màu bạc
    Mệnh Mộc không hợp với xe màu bạc
    Những người thuộc mệnh Mộc không nên chọn xe có màu trắng, bạc và ánh kim vì đây là những màu thuộc hành Kim mà Kim lại khắc Mộc. Chủ nhân cần cẩn thận trọng khi mua bán và sử dụng các vật dụng, sản phẩm có màu tương khắc với mệnh trên xe để có thể an tâm khi sử dụng xe.

    Tuy nhiên, quan trọng  vẫn là việc tập trung khi lái xe ô tô đi du lịch hay công tác, tham quan, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

    Việc chọn màu sắc hợp phong thủy cho xe cũng tùy thuộc vào sở thích của chủ xe. Nếu chọn được màu xe hợp mạng, tuổi, nhưng chủ xe lại không thích màu đó, thì điều đó cũng không tạo nên luồng khí giao hòa tốt đẹp giữa chủ xe và chiếc xe. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn xe.
    (Theo Internet)

    Bài viết liên quan: 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét