Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Màu xe ô tô hợp phong thủy dành cho người mệnh Kim

Màu xe ô hợp phong thủy dành cho người mệnh Kim là màu trắng, bạc, vàng, nâu,...màu không hợp phong thủy là màu đỏ, hồng. 

Mua xe không chỉ đơn giản là chọn một chiếc xe theo sở thích về kiểu dáng, màu sắc, nội thất,...mà bạn còn cần nên quan tâm đến việc chọn xe hợp phong thủy xe về tính cách, màu sắc hợp phong thủy theo tuổi, theo mệnh của chủ nhân. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến quý vị Màu xe ô tô hợp phong thủy dành cho người mệnh Kim, hy vọng sẽ là những kiến thức hữu ích bạn có thể tham khảo, mời bạn xem tại đây!

Thông tin cơ bản về mệnh Kim

Người thuộc mệnh Kim là những người sinh năm: 
  • Nhâm Thân 1932 - Quý Dậu 1933
  • Canh Thìn 1940 - Tân Tỵ 1941
  • Giáp Ngọ 1954 - Ất Mùi 1955
  • Nhâm Dần 1962 - Quý Mão 1963
  • Canh Tuất 1970 - Tân Hợi 1971
  • Giáp Tý 1984 - Ất Sửu 1985

Ngũ hành tương sinh tương khắc giữa màu xe và chủ xe

Nên chọn màu xe tương sinh hoặc cùng hành, tuyệt đối nên tránh chọn xe có màu tương khắc với chủ nhân.

Ngũ hành tương sinh tương khắc giữa màu xe và chủ xe

Theo quy luật của phong thủy ngũ hành thì bạn nên chọn xe phù hợp với thuyết tương sinh tương khác với chủ nhân. Việc tuân thủ đúng quy tắc sẽ giúp cho bạn cảm thấy tự tin, may mắn, thoải mái. Bởi vì bản thân màu tương sinh cũng khiến cho chúng ta cảm thấy thư thái, phù hợp hơn. Bạn cần chú ý 3 điểm sau: 
  • Nếu chiếc xe của bạn có màu tương sinh với mệnh chủ nhân thì chiếc xe đó sẽ mang lại tài lộc, lái xe thoải mái trong lòng, xe ít bị hư hỏng bất ngờ, nếu có tai nạn thì cũng nhẹ hơn màu tương khắc.
  • Trường hợp chọn chiếc xe có màu cùng hành với chủ nhân cũng tốt vì sẽ ít gây phiền phức nhưng không được tốt như màu sinh nhập, tức là cùng màu theo ngũ hành. 
  • Nếu khi thuê xe ô tô hay chọn mua một chiếc xe có màu tương khắc với chủ nhân, thường làm cho sức khỏe người chủ trở nên suy yếu, trong lòng bực bội khi ngồi vào tay lái, bị buộc phải lái đi làm những việc mà trong lòng không muốn. Xe bị trục trặc thường xuyên, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề có khi phải vứt bỏ.
Chú ý, không nên lạm dụng những màu mà mệnh khắc hay không hợp, còn gọi là khắc xuất, tuy nó không ảnh hưởng đến chủ nhân nhưng cũng làm cho chiếc xe hay gặp sự cố. 

    Màu xe ô tô hợp với người mệnh Kim

    Người mệnh Kim rất hợp với xe màu trắng
    Người mệnh Kim rất hợp với xe màu trắng
    Theo đánh giá xe trong năm 2016 thì màu trắng là màu luôn được mọi người chọn nhiều nhất. May mắn là màu trắng lại là màu bản mệnh của mệnh Kim nên có thể nói đây là màu hợp với người mệnh Kinh nhất. Bên cạnh đó, người mệnh Kim cũng có thể chọn màu vàng vì đây là màu tương sinh của người mạng Kim, vì theo nguyên lý ngũ hành Thổ sinh Kim. Do đó, nếu người mệnh Kim sở hữu một chiếc xe trắng tinh khiết hoặc vàng rực thì sẽ khiến vận thế của họ trở nên tươi mới, chiếc xe ít bị hỏng hóc, gặp sự cố. 

    Nếu như theo tính cách của người mệnh Kim không thích 2 màu này thì có thể chọn màu vàng nhạt hoặc màu xanh nước biển cũng hợp phong thủy. 

    Màu xe ô tô không hợp với người mệnh Kim

    Người mệnh Kim không hợp với xe màu hồng, đỏ
    Người mệnh Kim không hợp với xe màu hồng, đỏ
    Người mệnh Kim không nên chọn xe màu hồng hoặc màu đỏ vì những màu này tương ứng với hành Hỏa, mà Hỏa lại khắc Kim. Ngoài ra, người mua cũng cần thận trọng khi mua bán và sử dụng các vật dụng, sản phẩm có màu tương khắc với mệnh trên xe để có thể an tâm khi sử dụng xe.

    Tuy nhiên, quan trọng  vẫn là việc tập trung khi lái xe ô tô đi du lịch hay công tác, tham quan, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

    Việc chọn màu sắc hợp phong thủy cho xe cũng tùy thuộc vào sở thích của chủ xe. Nếu chọn được màu xe hợp mạng, tuổi, nhưng chủ xe lại không thích màu đó, thì điều đó cũng không tạo nên luồng khí giao hòa tốt đẹp giữa chủ xe và chiếc xe. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn xe. 

    Bài viết liên quan: 

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét