Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Màu xe ô tô hợp phong thủy dành cho người mệnh Thủy

Lựa chọn màu xe ô tô hợp phong thủy dành cho người mệnh Thủy mang đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân đồng thời xe hơi không mấy khi hỏng hóc và bền hơn. 

Theo kinh nghiệm lái xe lâu năm của các bác tài xế cũng như những gia đình có ô tô thì việc chọn một chiếc xe hợp với tuổi của chủ nhân có ý nghĩa rất lớn về mặt phong thủy.

Thông tin cơ bản về mệnh Thủy

Người thuộc mệnh Thủy là những người sinh năm: 
  • Bính Tý 1936 - Đinh Sửu 1937
  • Giáp Thân 1944 - Ất Dậu 1945
  • Nhâm Thìn 1952 - Quý Tỵ 1953
  • Bính Ngọ 1966 - Đinh Mùi 1967
  • Giáp Dần 1974 - Ất Mão 1975
  • Nhâm Tuất 1982 - Quý Hợi 1983

Ngũ hành tương sinh tương khắc giữa màu xe và chủ xe

Nên chọn màu xe tương sinh hoặc cùng hành, tuyệt đối nên tránh chọn xe có màu tương khắc với chủ nhân.

Ngũ hành tương sinh tương khắc giữa màu xe và chủ xe
Theo các chuyên gia phong thủy thì:
  • Chẳng hạn nếu bạn cần thuê xe fortuner hay Innova thì hãy chọn màu tương sinh với mạng của người chủ thì chiếc xe đó có thể mang đến cho bạn nhiều tài lộc, khi lái xe sẽ cảm giác thư thái, thoải mái, xe ít bị hư hỏng và rủi ro tai nạn thường nhẹ hơn màu tương khắc.  
  • Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn mua một chiếc xe hơi có màu cũng hành với chủ nhân vì nó sẽ ít gây phiền phức nhưng cũng không được lợi bằng màu sinh nhập. 
  • Còn chọn màu xe tương khác với mạng người chủ, thường làm cho sức khỏe của chủ nhân trở nên suy yếu, trong người hay bực bối khi lái xe, thường hay bị buộc phải lái đi làm những việc mà trong lòng không muốn. Xe bị trục trặc thường xuyên, hao tốn tiền bạc để sửa chữa, bị cọ quẹt hay bị phá phách một cách vô cớ, khi xảy ra tai nạn thì bị thương tật và chiếc xe bị hư hại nặng nề có khi phải vứt bỏ.

Màu xe ô tô hợp với người mệnh Thủy

Màu xe ô tô hợp với người mệnh Thủy
Xe màu đen hợp với người mệnh Thủy
Màu bản mệnh của người mệnh Thủy đó chính là màu đen, chính vì vậy, chọn màu đen sẽ hợp nhất. Do đó, một chiếc xe hơi màu đen cao cấp sẽ làm cho vận thế của gia chủ thêm tươi mới, bản thân chiếc xe ít hỏng hóc, sự cố ít hơn. Tuy nhiên, nếu màu đen không phù hợp với tính cách của gia chủ thì nên mua xe màu trăng, màu bạc vì Kim sinh Thủy. 

Màu xe ô tô không hợp với người mệnh Thủy

Nếu như màu hợp nhất với mệnh Thủy là màu đen thì màu không hợp với mệnh Thủy là màu vàng hoặc vàng đất vì những màu này tương ứng với hành Thổ, mà Thổ thì khắc Thủy. Ngoài ra, người mua cũng cẩn thận trọng khi mua bán và sử dụng các vật dụng, sản phẩm có màu tương khắc với mệnh trên xe để có thể an tâm khi sử dụng xe.
Màu xe ô tô không hợp với người mệnh Thủy
Xe màu vàng không hợp với người mệnh Thủy
Chính vì vậy, quan trọng hơn trong vẫn là việc tập trung khi lái xe, không sử dụng rượu bia và lái xe đúng luật trong văn hóa xe, còn nếu không thì dù có sử dụng xe có màu phù hợp đến mấy cũng phải nhận những hậu quả đáng tiếc.

Việc chọn màu sắc hợp phong thủy cho xe cũng tùy thuộc vào sở thích của chủ xe. Nếu chọn được màu xe hợp mạng, tuổi, nhưng chủ xe lại không thích màu đó, thì điều đó cũng không tạo nên luồng khí giao hòa tốt đẹp giữa chủ xe và chiếc xe. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi chọn xe. 

Bài viết liên quan: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét